Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Làm thế nào để mua TV giá rẻ tốt nhất


Chúng tôi đã có một phạm vi rộng lớn của các mô hình thử nghiệm khác nhau đang chờ bạn trong chúng tôi đánh giá tivi led sony.
TV giá rẻ cũng có thể được vui vẻ
Nếu bạn không bận tâm về các tính năng như TV thông minh hay 3D, sau đó bạn có thể tìm thấy một số TV với giá cả tuyệt vời, bao gồm chất lượng cao mô hình 32-inch cho dưới £ 250.
Mỗi nhà sản xuất cung cấp một loạt các tùy chọn giá cả, do đó, bạn không nhất thiết phải trả tiền hàng đầu Whack để có được một mô hình tốt, thậm chí nếu bạn có trái tim của bạn đặt trên một thương hiệu cụ thể.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng vào cuối thấp của quang phổ giá cả, chất lượng bạn sẽ nhận được tiền của bạn không có xu hướng rất khác nhau để xem một số trong những tivi led lg giá rẻ tốt nhất chúng tôi đã khai quật được trong thử nghiệm gần đây của chúng tôi.
Điều gì làm cho một TV tốt giá rẻ?
·         Kích thước màn hình : TV giá rẻ có xu hướng có màn hình nhỏ hơn 32-inch hoặc thấp hơn, nhưng bạn có thể tìm thấy các mô hình màn hình lớn thường xuyên mà trội. Bạn nên phát huy thận trọng, tuy nhiên, nếu bạn thấy một TV 50-inch với giá chưa đến 300 £ - nó không phải là một người chiến thắng. Luôn kiểm tra đánh giá của chúng tôi để tìm thấy những TV giá rẻ tốt nhất.
·         Loại : Hầu hết các nhà sản xuất hiện nay có lợi cho TV LCD với đèn nền LED.Những TV LED được sử dụng để được đắt tiền, nhưng họ đã đi xuống trong giá và bây giờ là rất phải chăng. Với công nghệ plasma giảm, tivi led panasonic, chúng tôi đã được thử nghiệm trong năm 2014, giá rẻ nhưng thường không vui vẻ.
·         HD-ready hay Full HD : TV HD-ready là rẻ hơn so với Full HD và có thể có chất lượng hình ảnh tốt, nhưng tốt nhất để đi cho Full HD nếu bạn có thể làm như thế sẽ cho phép bạn để có được tốt nhất của truyền hình HD và Blu đĩa ray.
·         Tích hợp bộ thu sóng : Hầu như tất cả các TV giá rẻ đã được xây dựng trong Freeview tuner, cho phép bạn xem truyền hình kỹ thuật số thuê bao miễn phí, nhưng cố gắng để đi cho một với Freeview HD, vì điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập vào các kênh HD mà không cần một bộ hộp -top.  

Làm thế nào để mua TV giá rẻ tốt nhất

Những gì bạn sẽ không nhận được ở mức giá này
·         TV thông minh : Một số TV giá rẻ không hỗ trợ các tính năng thông minh-TV, như duyệt web và các ứng dụng bao gồm BBC iPlayer và Facebook. Tuy nhiên, bạn thường phải trả nhiều hơn một chút để có được TV thông minh.
·         Kinh nghiệm cao cấp : Nếu bạn đang tìm kiếm đứng ra, chất lượng hình ảnh điện ảnh giống và các tính năng cao cấp, bạn sẽ phải tăng ngân sách và đi một TV cao cấp. Một Best Buy 42-inch TV thông minh, ví dụ, bạn sẽ thiết lập lại khoảng £ 600.
·         3D : Thông thường bạn sẽ không tìm thấy 3D hỗ trợ trên TV giá rẻ, do đó bạn sẽ không có thể thưởng thức các bộ phim Blu-ray 3D hay Sky 3D TV. Nếu bạn muốn xem ở dạng 3D, bạn sẽ phải truy cập vào các rạp chiếu phim hoặc chi tiêu nhiều hơn một chút trên truyền hình 3D-ready.
Siêu thị thành đô phân phối tivi sharp, tivi led samsung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét