Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Cách bạn thử nghiệm TV


Chúng tôi cung cấp cho mỗi TV một Tại sao lại thế? điểm thi để bạn biết được bộ là tốt nhất và tồi tệ nhất, cũng như xem cách họ so sánh để cạnh tranh với mô hình. Để tạo ra một sân chơi bình đẳng điểm của chúng tôi bỏ qua giá cả, và chỉ dựa trên kết quả chi tiết từ các thử nghiệm nghiêm ngặt. 
Mỗi năm, chúng tôi định hình và tinh chỉnh cách tiếp cận của chúng tôi để đánh giá thử nghiệm truyền hình để phản ánh những thay đổi trên thị trường, các công nghệ đang nổi lên và dao động tiêu chuẩn của sản phẩm. Chúng tôi cũng liên tục khảo sát người tiêu dùng để xem những gì họ có giá trị nhất về tivi led sony của họ. Hiện nay, điểm số bị hỏng như:
·         Chất lượng hình ảnh (40%)
·         Chất lượng âm thanh (25%)
·         Dễ sử dụng (10%)
·         Smart TV & đa phương tiện (10%)
·         PVR (5%)
·         Sử dụng năng lượng (5%)
·         Kết nối và dây (5%)
Chất lượng hình ảnh truyền hình như thế nào? (40%)
Chất lượng hình ảnh truyền hình có thể là một điều chủ quan. Một số những người như ấm áp, màu sắc tươi sáng, trong khi những người khác thích mát mẻ, hình ảnh sắc nét. Chúng ta có thể không hoàn toàn xua đuổi sở thích trong xây dựng của chúng tôi cho một loại hình ảnh khác hơn, nhưng đồng nào ?, chúng tôi làm được việc này bằng cách sử dụng ý kiến ​​không chỉ của một người - chúng tôi sử dụng năm.
Chất lượng hình ảnh của mỗi tivi led samsung được đánh giá bởi năm chuyên gia, những người xem các clip theo các điều kiện có kiểm soát. Chúng tôi tối ưu hóa các thiết lập của truyền hình để cung cấp cho nó cơ hội tốt nhất có thể nhận được một hình ảnh tuyệt vời. 
TV sẽ hiển thị màu da trông tự nhiên. Mọi người không nên xuất hiện nhão hoặc perma-rám nắng khi họ không được phép.
Cho dù Freeview của mình thông qua các tuner hoặc HD TV, chúng ta tìm kiếm những khía cạnh quan trọng sau đây trong chất lượng hình ảnh truyền hình:
• Sharpness: Làm thế nào sắc nét là những hình ảnh trong clip với rất nhiều chi tiết? Các hình ảnh sẽ trông sắc nét và đánh bóng mà không xuất hiện quá nhọn hoặc nhân tạo.
• giai điệu da: Làm thế nào tự nhiên là màu da trên các trình tự mang close-up của các diễn viên? Chúng tôi không muốn mọi người trông nhão hoặc perma-rám nắng khi họ không được phép.
• Chuyển động: Có các hình ảnh trở nên mờ và chi tiết biến mất nếu máy quay chĩa nhanh? Ví dụ, trong khi xem một bộ phim hành động nào ảnh bị mất chi tiết và rõ nét khi có được những điều điên cuồng?
• mức Đen: Làm thế nào để những chiếc TV xử lý một chuỗi tối hơn? Là những khu vực màu đen trên màn hình sâu, phong phú và chi tiết, hoặc khối ô vuông và chưa tinh chế?
• Màu sắc: Do màu sắc trông tự nhiên và thực tế, hoặc cầu kỳ và nhân tạo?
Cùng với các bài kiểm tra bảng điều khiển xem của chúng tôi, chúng tôi chạy một loạt các đánh giá kỹ thuật của chất lượng hình ảnh bao gồm các khía cạnh như góc nhìn và bảng điều khiển độ sáng.
Làm thế nào chúng ta thử nghiệm 4K TV
Bạn sẽ thấy tên 4K và siêu HD sử dụng thường xuyên, nhưng cả hai đang được sử dụng để chỉ cùng một điều - một TV có thể hỗ trợ hình ảnh lên đến bốn lần các chi tiết của một mô hình Full HD. 
Để kiểm tra 4K TV, chúng tôi sử dụng hai đoạn phim chất lượng cao (4K shot với camera chuyên nghiệp) và chơi chúng trên những chiếc TV sử dụng một chuyên gia thiết lập. Mỗi cảnh được thiết kế để đẩy những chiếc TV 4K đến giới hạn của họ.

Cách bạn thử nghiệm TV

Làm thế nào để truyền âm thanh? (25%)
Theo nhà sản xuất đã làm cho TV mỏng hơn, họ đã đấu tranh để làm loa phù hợp với không gian bên trong và tạo ra âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng ta đang nhìn thấy các tiêu chuẩn chất lượng âm thanh truyền hình bắt đầu cải thiện. Chúng tôi sử dụng ba nghe chuyên gia, mỗi với một nền tảng rộng trong tái tạo âm thanh hoặc nhạc sống, để đánh giá những âm thanh của TV. 
Chúng tôi sử dụng một loạt các nguồn nguyên liệu, từ nhạc cổ điển cho đến phim truyền hình với các diễn viên nói trên tiếng ồn xung quanh. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể bao gồm tất cả cơ sở âm thanh để cung cấp cho bạn những phán quyết cuối cùng về chất lượng âm thanh truyền hình.
Có gì TV thích sử dụng? (10%)
Chúng tôi sử dụng thái chuyên gia để kiểm tra TV cho cách đơn giản và dễ hiểu họ đang sử dụng. Điều này bao gồm ba tình huống hàng ngày chính là phản ánh cách bạn sử dụng tivi led panasonic của bạn.
·         Bắt đầu: Có một hướng dẫn hoặc hướng dẫn bắt đầu nhanh với TV, và làm thế nào hữu ích là nó? Làm thế nào là nó dễ dàng để điều chỉnh tất cả các kênh Freeview trong lần đầu tiên, và sau đó sắp xếp chúng theo một thứ tự ưu tiên?Chúng tôi cũng xem xét cách đơn giản nó là để điều chỉnh cài đặt hình ảnh và âm thanh để có được những trải nghiệm tốt nhất có thể, và kết nối tất cả các thiết bị của bạn với TV.
·         Xem TV / sử dụng hàng ngày: nó thích gì để thay đổi kênh, chuyển lên và xuống các khối lượng? Làm thế nào một cách nhanh chóng không những TV bật? Là nó chậm chạp thay vì zippy khi thay đổi kênh? Chúng tôi đánh giá tất cả các điều khiển từ xa kèm theo TV, và đánh giá các chương trình hướng dẫn điện tử (EPG) cho công việc hàng ngày và các tính năng tiên tiến hơn.
·         Tôi đã bị mất từ xa!: Chúng tôi nhìn vào các điều khiển trên TV chính nó để xem nếu bạn có thể nhận được xung quanh các chức năng cơ bản nếu từ xa bị mất xuống mặt sau của ghế sofa.
Smart TV & đa phương tiện (10%)
Cho dù đó là đánh bắt lên trên Downton Abbey trên ITV Player hoặc streaming video 4K trên Netflix, các tính năng thông minh thực sự có thể nâng cao kinh nghiệm TV của bạn. Với TV thông minh, chúng tôi đánh giá:
·         Thực đơn thông minh: Nếu có một hệ thống menu thông minh hiện nay, là nó cũng đặt ra và đơn giản để điều hướng với điều khiển từ xa đi kèm (s)? Là hệ thống menu nhanh chóng và đáp ứng, hoặc chậm và chậm chạp? Bạn có thể tùy chỉnh nó với các ứng dụng và dịch vụ yêu thích của bạn?
·         Cửa hàng ứng dụng: Là cửa hàng ứng dụng của tivi led lg cũng đặt ra? Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các ứng dụng mà bạn muốn, hoặc làm bạn phải lưới kéo qua các trang vô tận của rác? Có thể xóa các ứng dụng được cài đặt sẵn để tạo không gian cho những cái bạn muốn?
·         Trình duyệt Internet: Có dễ dàng và nhanh chóng để duyệt các trang web với giao từ xa (s)? Được nhập vào văn bản một quá trình mất thời gian? Bạn có các tùy chọn khác, chẳng hạn như tiếng nói, hoặc có thể là một phụ kiện có thể được sử dụng với truyền hình, chẳng hạn như một bàn phím bluetooth?
Multimedia: tính năng Bên cạnh thông minh, chúng tôi cũng kiểm tra xem mỗi TV hỗ trợ nội dung đa phương tiện như video và hình ảnh phát trên đó từ một thiết bị USB. Chúng tôi sử dụng một loạt các tập tin và định dạng khác nhau với TV để xem liệu nó có thể chơi chúng, và trong cách tốt chất lượng chúng được hiển thị.
PVR (5%)
Mặc dù chúng tôi có một số tuyệt vời PVR đánh giá trên trang web của chúng tôi, nhiều TV hiện đại bây giờ cho phép bạn tận hưởng chức năng PVR cho chi phí chỉ của một ổ đĩa lưu trữ USB hoặc thiết bị cứng. Nó có khả năng một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền, nhưng một số là tốt hơn so với những người khác. 
Chúng tôi không chỉ kiểm tra xem TV có tính năng này, chúng tôi đặt tất cả các phần duy nhất của nó để thử nghiệm, bao gồm:
·         Làm thế nào là nó dễ dàng là để thiết lập các bản ghi từ các EPG?
·         Được phụ đề ghi lại?
·         Bạn có thể xem các bản ghi âm được lưu trữ trong khi quay chương trình khác?
·         Là nó có thể ghi lại một kênh khi xem khác (trên mô hình twin-tuner)?
·         Bạn có thể tạm dừng chương trình phát sóng truyền hình trực tiếp (chức năng timeshift)? - Chúng ta vẫn tìm thấy TV mà thiếu tính năng này
·         Bạn có thể tua lại chương trình phát sóng truyền hình trực tiếp?
Bao nhiêu chi phí truyền hình để chạy?
Chúng tôi kiểm tra tất cả các TV để sử dụng điện để xem nếu họ siêu hiệu quả, hoặc có khả năng làm tăng chi phí năng lượng của bạn.
Sử dụng đồng hồ đa năng đặc biệt, chúng tôi đo điện năng tiêu thụ trong khi TV được bật và ở chế độ stand-by (bằng cách sử dụng cài đặt hình ảnh lý tưởng chúng tôi xuất bản trực tuyến). Nếu có thể, chúng tôi sẽ kiểm tra chế độ quick-start của TV.Cuối cùng, chúng tôi đo lường việc sử dụng sức mạnh của truyền hình khi nó tắt.
Sau khi tất cả đã xong, chúng tôi tính toán tiêu thụ hàng năm quyền lực của mỗi TV trong kilowatt giờ, dựa trên một kịch bản trong đó các TV được bật cho bốn giờ mỗi ngày - khoảng xem TV trung bình hàng ngày - và 20 giờ còn lại trong stand-by chế độ. Chúng tôi sử dụng một mức giá được đặt ra bởi Which? Nhóm năng lượng. Siêu thị điện máy thành đô chuyên phân phối các hãng tivi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét