Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Tivi LG Bạn nên có một cái


Tivi led lg đã upped trò chơi của mình trong những năm gần đây và bây giờ là chỉ đứng sau Samsung trong cuộc chiến để chiếm lĩnh thị trường TV. LG thậm chí đánh bại đối thủ người Nam Triều Tiên của nó, Samsung, đến nào? Best Audio-Visual giải thưởng thương hiệu trong năm 2013.
Cũng giống như tivi led samsung, LG chủ yếu làm cho TV LCD LED-backlit, nhưng nó vẫn cung cấp một số mẫu TV plasma và được tham gia vào OLED TV thế hệ tiếp theo. LG đã đưa ra phạm vi của nó riêng của 4K, hay siêu độ nét cao, TV - (xem khả năng của một độ phân giải màn hình có bốn lần các chi tiết của 'bình thường' HD? 4K TV làgì).

Tivi LG Bạn nên có một cái

LG TV khoảng từ bộ màn hình nhỏ cho một nhà bếp hoặc phòng ngủ, phải lên tới TV lớn thích hợp cho một rạp chiếu phim tại nhà. Best Buy LG TV đi từ khoảng £ 500 đến £ 1.500 hơn. Họ thường có thiết kế thời trang và các tính năng cao cấp, chẳng hạn như TV thông minh và 3D.
Trong chuyên gia của chúng tôi và thử nghiệm độc lập, chúng ta tìm thấy chất lượng hình ảnh trên TV LG nói chung là khá tốt, nhưng chúng không phải lúc nào cũng là TV dễ sử dụng nhất. Luôn kiểm tra của chúng tôi đánh giá TV để tìm ra sản phẩm tốt nhất của LG TV.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led panasonic, tivi led sony


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét