Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Tivi HD là gì


Sẵn sàng để mua? Chúng tôi đã có hàng trăm chuyên nghiệp thử nghiệm HD TV để duyệt qua tất cả các loại, nhãn hiệu và phạm vi giá trong của chúng tôi đánh giá TV 
Rõ ràng hơn, hình ảnh sắc nét hơn
Truyền hình độ nét cao là rõ ràng, sắc nét và sống động như thật hơn so với truyền hình độ nét tiêu chuẩn. Điều này là bởi vì nó là độ phân giải cao hơn, có nghĩa là có nhiều thông tin có sẵn để tạo thành hình ảnh.
Hai loại phổ biến nhất của HD là 720p (còn được gọi là HD-ready), mà là nhiều hơn một chút so với độ phân giải gấp đôi độ nét tiêu chuẩn, và 1080p (Full HD hay), trong đó có hơn năm lần càng nhiều thông tin hình ảnh. Nếu bạn muốn trải nghiệm tốt nhất, mua một tivi led sony 1080p.
Làm thế nào để có được truyền hình HD?
Để xem truyền hình HD, bạn sẽ cần một máy truyền hình HD và cái gì để xem ở định dạng HD, hoặc là một chương trình truyền hình HD trên một kênh truyền hình HD (như BBC One HD), một bộ phim trên đĩa Blu-ray, hoặc một nguồn thay thế HD , chẳng hạn như video HD trực tiếp qua internet với TV của bạn.
Tất cả các tivi led lg màn hình phẳng mới được bán trong những ngày này là HD tương thích, nhưng họ có hai loại khác nhau - HD-ready và HD-ready 1080p. Sự khác biệt là để làm với độ phân giải của màn hình.
Độ phân giải màn hình là số lượng điểm ảnh, hoặc dòng hiển thị trên TV, và được biểu diễn là "x chiều cao chiều rộng '. Độ phân giải màn hình Full HD, đôi khi được gọi là HD-ready 1080p, là 1.920 x 1.080 pixel, trong khi HD-ready là 1024 x 768.
TV Full HD có chất lượng hình ảnh vượt trội khi xem chương trình phát sóng truyền hình HD trên Sky HD và Freeview HD, ví dụ, hoặc phim trên đĩa Blu-ray.
Rẻ hơn, TV 'HD-ready "có độ phân giải màn hình tối thiểu 1024 x 768 yêu cầu hiển thị TV HD, nhưng không thể hiển thị phim Blu-ray chất lượng hình ảnh đầy đủ của họ. TV này có xu hướng mô hình màn hình nhỏ hơn là nó khó hơn để cơ thể thấy sự khác biệt có độ phân giải màn hình ở kích thước đó.
Các TV HD tốt nhất là đặc biệt rõ nét với màu sắc nổi bật, nhưng mua một TV HD mình không phải là một sự đảm bảo về chất lượng. Hãy chắc chắn để kiểm tra LED của chúng tôi, màn hình LCD và TV plasma Best Buys để xem những cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất.
tivi led HD là gì

Tôi có thể nhận được các kênh truyền hình HD gì?
Tivi led panasonic HD có sẵn thông qua Sky hoặc Virgin Media dịch vụ thuê bao truyền hình trả tiền, hoặc không có thuê bao hàng tháng từ Freeview HD hoặc Freesat HD. Điều đáng chú ý là hầu hết các TV HD là không thực sự được phát sóng trong Full HD (1080p) do số lượng lớn các dữ liệu mà có liên quan. Thay vào đó, nó được phát sóng tại một chất lượng giảm nhẹ, gọi là 1080i.
Freeview HD, Freesat HD và Freesat từ Sky cung cấp một số lượng nhỏ của các kênh HD, bao gồm BBC One HD, ITV HD và Channel 4 HD. Bạn không phải trả một khoản phí hàng tháng cho các, nhưng bạn có thể cần phải trả tiền cho việc thiết lập các thiết bị như một hộp set-top Freeview HD hoặc một món ăn truyền hình vệ tinh.
Nếu bạn đăng ký một gói Sky hoặc Virgin Media TV, bạn sẽ có được một số lượng lớn hơn nhiều kênh HD - trên 65 với gói đắt nhất của Sky.
Điều quan trọng cần nhớ là các kênh truyền hình độ nét tiêu chuẩn vẫn đang được phát sóng và sẽ không trở thành HD đơn giản chỉ vì bạn đang xem chúng trên TV HD. Một chỉ báo tốt thường là tên của các kênh, các kênh độ nét cao sẽ hầu như luôn luôn có 'HD' sau tên của họ.
Đĩa Blu-ray là gì?
Đĩa Blu-ray cơ bản DVD độ nét cao mà hầu như luôn luôn hiển thị ở độ phân giải 1080p. Điều này có nghĩa rằng những bộ phim trên đĩa Blu-ray sắc nét và chi tiết hơn so DVD độ nét chuẩn, và thậm chí cả TV HD; đặc biệt là nếu bạn sử dụng mộtWhich? Mua máy nghe nhạc tốt nhất .
Một số lớn các bộ phim Blu-ray đang có sẵn, từ các bộ phim bom tấn mới nhất của Hollywood với kinh điển cũ, và gần như tất cả các phiên bộ phim mới được làm sẵn có trên đĩa Blu-ray, cũng như DVD.
Một số lượng ngày càng tăng của 3D Blu-quang cũng có sẵn, mặc dù bạn sẽ cần một TV 3D và đầu đĩa Blu-ray có hỗ trợ 3D để có thể xem chúng.
LED vs LCD vs TV plasma - trong đó bạn nên chọn?
LED, LCD và plasma ở ba loại chính của truyền hình, và mỗi loại có những điểm mạnh riêng của nó và điểm yếu. 
TV LCD sử dụng một nguồn sáng lớn để giúp tạo nên hình ảnh bạn sẽ thấy trên màn hình. Hầu hết các nhà sản xuất không còn làm cho các TV LCD thay vì cồng kềnh, thay vì ưu công nghệ mới hơn. 
TV LED cơ bản là sự phát triển tiếp theo của TV LCD. Họ sử dụng công nghệ đèn nền khác nhau - LED nhỏ thay vì bóng đèn truyền thống - cho phép họ được mỏng, có hình ảnh sáng hơn và sử dụng ít điện năng hơn. 
TV Plasma sử dụng công nghệ khác nhau để LCD và LED. Họ yêu quý của buff TV cho chất lượng hình ảnh điện ảnh của họ, với các khu vực màu đen sâu hơn trên màn hình và chuyển động mượt mà hơn. Cũng giống như LCD, TV plasma đang trên đường ra. 
Xem so sánh trong chiều sâu của chúng ta về tất cả các loại TV của chúng tôi trongLED vs LCD vs TV plasma dẫn .
Điều gì kích thước TV là tốt nhất cho HD?
Để có trải nghiệm HD tốt nhất, hãy cho một màn hình lớn nhất có thể bởi vì không gian màn hình hơn sẽ đưa ra các chi tiết thêm về HD mà đôi khi có thể cảm thấy nhẹ nhàng trên một mô hình nhỏ hơn. Hãy chắc chắn rằng, mặc dù, rằng bạn có đủ chỗ để chứa một TV lớn.
Nếu nghi ngờ, một nguyên tắc nhỏ là để đo khoảng cách giữa ghế sofa của bạn và nơi bạn TV sẽ đứng. Lý tưởng nhất thì bạn nên mua một TV có màn hình đó là khoảng một phần ba chiều dài đo được.
Nếu bạn ngồi xung quanh 10ft từ TV của bạn, ví dụ, sau đó một TV 46-inch nên phù hợp với căn phòng của bạn một cách hoàn hảo. Sử dụng của chúng tôi TV kích thước gì tôi nên mua? công cụ tương tác để giúp bạn lựa chọn.
Siêu thị thành đô phân phối tivi sharp, tivi led samsung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét