Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tivi 3D là gì?


Nếu bạn thích xem phim như Avatar hay The Hobbit tại các rạp chiếu phim 3D, sau đó bạn có thể có được một kinh nghiệm tương tự ở nhà với một truyền hình.
Tất cả các nhãn hiệu TV tốt nhất , bao gồm tivi led samsung, Panasonic, LG và Sony, có truyền hình 3D. Mặc dù, nhớ rằng, cũng giống như với các rạp chiếu phim, bạn sẽ cần phải đeo kính đặc biệt để xem nó, và kinh nghiệm sẽ không được thị hiếu của mọi người.
Làm thế nào không làm việc TV 3D?
TV 3D phân cực hình ảnh 3D ban đầu thành những hình ảnh riêng biệt. Nhìn thấy bằng mắt thường, các hình ảnh xuất hiện để được làm mờ, nhưng nếu bạn đeo kính 3D, những hình ảnh riêng biệt được dẫn đến một trong hai bên phải của bạn hoặc mắt trái, tạo ấn tượng về chiều sâu.
Đó là giá trị mang trong tâm trí rằng có thực sự có những điều như một TV 3D độc quyền. Thay có tivi led lg đi kèm với 3D là một tính năng. Bạn có thể sử dụng chúng để xem TV của bạn thông thường 2D và phim ảnh, nhưng cũng là nội dung 3D cung cấp cho bạn sở hữu một máy nghe nhạc Blu-ray 3D và đĩa Blu-ray 3D hoặc có quyền truy cập vào các chương trình 3D thông qua đăng ký Sky của bạn ví dụ. Bạn sẽ có được những kinh nghiệm tốt nhất có thể bằng cách xem phim 3D trên Which? Mua máy nghe nhạc Blu-ray tốt nhất .
3D TV: Những gì bạn cần biết
·         Kích thước màn hình : bạn có thể nhận được 3D trên một phạm vi rộng của TV để phù hợp với tất cả các ngân sách, nhưng để thực sự tận hưởng những kinh nghiệm đi cho lớn TV càng tốt. 3D không luôn luôn làm việc tốt trên một màn hình nhỏ, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tối thiểu là 32-inch.
·         Xem khoảng cách : cho trải nghiệm 3D tốt nhất bạn nên xem từ khoảng cách tối ưu. Đo bốn lần chiều cao của màn hình tivi led sony của bạn, và sau đó đảm bảo bạn đang ngồi mà khoảng cách xa các thiết lập. Nếu bạn đang xem TV ở một góc, chẳng hạn như 45 độ, hiệu ứng 3D có thể sẽ mờ dần và các vấn đề khác có thể hiện hình ảnh (xem "chất lượng hình ảnh 3D như thế nào? 'Phần dưới đây).
·         Kính : bạn sẽ cần phải đeo kính để xem 3D, để đảm bảo họ đang thoải mái dễ chịu nhất có thể. TV không luôn luôn đi với cặp kính 3D miễn phí, hoặc có thể không có đủ cặp cho cả gia đình của bạn, do đó, kiểm tra trước khi mua. Nếu bạn đeo kính và tìm thấy nó khó chịu để đưa các kính 3D trên đầu trang, bạn có thể mua kẹp kính 3D hoặc kính áp.
Tivi 3D là gì?

Hoạt động 3D vs 3D thụ động: loại gì bạn nên mua?
Có hai công nghệ 3D chính - động và thụ động - và từng có những ưu và khuyết điểm riêng của nó. Các nhà sản xuất TV lớn đã áp dụng cả hai công nghệ, mặc dù LG đã chủ yếu tập trung vào 3D thụ động, trong khi Panasonic, Samsung và Sony đang tham gia nhiều hơn với hoạt động 3D.
3D thụ động: nếu bạn đã từng đến rạp chiếu phim để xem một bộ phim 3D, bạn sẽ quen thuộc với 3D thụ động. Đặt trên các thông số kỹ thuật kính râm kiểu và mỗi mắt bạn nhìn thấy ánh sáng khác nhau phân cực. Não của bạn sau đó kết hợp hai quan điểm để tạo thành hình ảnh 3D. Kính thụ động rẻ và bạn thường nhận được rất nhiều cặp kèm với TV của bạn, nhưng hình ảnh 3D là không chi tiết như động 3D.
Hoạt hình 3D: TV với hoạt động 3D có một hình ảnh 3D độ phân giải cao hơn. Các kính đồng bộ với TV thông qua một tín hiệu hồng ngoại hoặc Bluetooth và nhanh chóng nháy và tắt, chơi lại hình ảnh cho mắt phải và mắt trái. Các kính nặng và thường cồng kềnh hơn so với thông số kỹ thuật thụ động, và chúng cũng đắt hơn nếu bạn cần phải thay thế chúng, thường có giá từ £ 15 và £ 30.
Nội dung 3D: Những gì bạn có thể xem?
Một cái gì đó đã được tổ chức lại từ tivi led panasonic 3D trở nên phổ biến hơn là một thiếu nội dung 3D để xem, đặc biệt là các chương trình 3D miễn phí trên truyền hình.
Sky cung cấp các kênh Sky 3D, phát sóng một loạt các bộ phim 3D, thể thao và phim tài liệu. Bạn sẽ cần phải trả tiền cho một thuê bao truyền hình vệ tinh để có được nó, mặc dù. Virgin Media và BT Vision cung cấp phim 3D theo yêu cầu, nhưng một lần nữa bạn sẽ cần phải trả tiền.
BBC thỉnh thoảng thấy các sự kiện lớn miễn phí trong 3D trên kênh HD của nó, chẳng hạn như Wimbledon hay Thế vận hội, nhưng bây giờ nó đang giảm bớt các kế hoạch 3D của nó. Một số TV 3D có thể chuyển đổi nội dung 2D sang 3D, mặc dù chúng tôi đã tìm thấy rằng hiệu ứng 3D là hiếm khi thuyết phục hoặc thú vị để xem.
Bạn cũng có thể mua hoặc thuê phim trên 3D Blu-quang nếu bạn có một máy nghe nhạc Blu-ray tương thích (cả đĩa và cầu thủ sẽ chi phí nhiều hơn một chút so với phiên bản không 3D).
Chúng tôi kiểm tra tất cả các cầu thủ lớn nhất và 3D Blu-ray tốt nhất mỗi năm. Tìm mô hình hoàn hảo cho bạn với chúng tôi tốt nhất người chơi 3D Blu-ray dẫn
Chất lượng hình ảnh 3D như thế nào?
Như với truyền hình 2D, chất lượng hình ảnh 3D có thể rất khác nhau giữa các nhãn hiệu và các loại TV. Một bức ảnh 3D tuyệt vời sẽ đưa ra một cảm giác tốt về chiều sâu tổng thể, với chuyển động trơn tru và không bị mất độ phân giải hoặc chi tiết.
TV 3D Poor hiển thị hình ảnh xám xịt và buồn tẻ, và đôi khi bị một vấn đề được gọi là "bóng mờ" hoặc "crosstalk", nơi bạn nhìn thấy một hình ảnh đôi do vết mờ - một chút giống như bạn đang không thực sự đeo kính. Như một quy luật chung, phim Blu-ray 3D có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với chương trình phát sóng truyền hình 3D do là ít nén.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led .HD…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét