Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Tại sao chọn một TV 32-inch?


Mặc dù có kích cỡ màn hình truyền hình đã tăng lên trong những năm gần đây, 32-inch vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn một chiếc tivi cỡ trung bình cho nhà của họ.
Nếu bạn sẽ được xem truyền hình chủ yếu ở độ nét tiêu chuẩn, một tivi led panasonic 32 inch được xem tốt nhất từ ​​khoảng hai và một nửa mét. Trong định nghĩa cao, chẳng hạn như các bộ phim truyền hình Freeview HD hoặc Blu-ray, bạn có thể nhận được gần gũi hơn, với khoảng hai mét coi là lý tưởng.
Điều gì làm cho một tốt TV 32-inch?
·         Chất lượng hình ảnh hàng đầu : Không thỏa hiệp bằng cách lắng cho chất lượng hình ảnh kém trên truyền hình mới của bạn. Các tốt nhất TV 32-inch sẽ lóa mắt với rất nhiều chi tiết, hiển thị màu sắc rực rỡ nhưng tự nhiên và hiển thị hình ảnh sạch-nhìn từ Freeview TV với các bộ phim Blu-ray.
·         Full HD màn hình : Để có được những hình ảnh rõ nét nhất, hãy cho 1080p, hoặc Full HD. TV HD-ready sẽ cho phép bạn xem các nội dung HD nhưng nó sẽ không được ở độ phân giải cao như Full HD. New 4K TV có sẵn, nhưng chúng chủ yếu là trong các kích cỡ trên 40-inch.
·         Tích hợp bộ thu sóng HD : Bạn sẽ cần nội dung HD để thưởng thức màn hình độ nét cao của bạn. Đi cho một tivi led sony 32-inch với một built-in Freeview HD hoặc Freesat HD tuner, cho phép bạn để có được các kênh truyền hình kỹ thuật số thuê bao miễn phí. Một số TV thậm chí có cả hai.
Tại sao chọn một TV 32-inch?


·         Tính năng Smart-TV : Không cần thiết, nhưng TV thông minh chắc chắn là một tính năng tiền thưởng tốt đẹp. Nó có thể thêm vào các chi phí của truyền hình của bạn, nhưng nó là hữu ích để sử dụng các ứng dụng trực tuyến, chẳng hạn như các dịch vụ truyền hình catch-up và phim trực tuyến, trên TV của bạn. Đi đến TV thông minh là gì? để biết thêm.
Sẽ không nhận được những gì?
·         Chất lượng âm thanh vượt trội : Mặc dù các tiêu chuẩn đang được cải thiện, các TV hiện đại không được biết đến với các loại âm thanh đỉnh cao bạn muốn nghe vào nhà của bạn hi-fi. Nếu âm thanh là quan trọng với bạn, hãy xem xét thêm một SOUNDBAR hoặc móc nối tivi led lg của bạn đến loa hi-fi của bạn (như thế nào, xem các kết nối TV của chúng tôi wizard).
·         Kinh nghiệm lớn màn hình : Với TV 42-inch hoặc lớn hơn bây giờ khá phổ biến, bộ 32-inch đang bắt đầu có vẻ một chút ở bên nhỏ. Menu và các tính năng thông minh-TV thường được tối ưu hóa cho màn hình lớn, và do đó, không luôn luôn trông tuyệt vời trên những cái nhỏ hơn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét