Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Samsung Smart TV và Smart Hub tính năng


·         Samsung
Bạn nghĩ rằng bạn biết về TV. Bạn có những suy nghĩ rất cụ thể về kích thước màn hình, tỷ lệ điểm ảnh và các chức năng thông minh. Nhưng sau đó Samsung đã đưa ra các Series 9 Ultra-HD 78 "LED LCD 3D Smart TV .Và tất cả mọi thứ đã thay đổi.
Để có trải nghiệm điện ảnh thật sự
Màn hình 78 "không phải là để chỉ bất kỳ phòng chờ - nó cho những người mong muốn có một trải nghiệm điện ảnh thật sự. Những màu sắc đậm, màu đen sâu và hình ảnh chi tiết phức tạp và sắc nét đơn giản là bật các cạnh cong của màn hình.
Với một tốc độ làm tươi 100 Hz và video upscaling, bạn sẽ có thể thưởng thức giải trí thế kỷ 21 rất tốt nhất cung cấp.Các màn hình cong có lợi thế của một Auto Depth Enhancer, trong đó có thể tạo ra cảm giác lớn hơn về chiều sâu và ngâm trong các hành động với một số nội dung.
Các công cụ của sci-fi
Theo đúng nghĩa đen các công cụ của khoa học viễn tưởng, Samsung UA78HU9000W được chuẩn bị cho các tính năng mà thậm chí không tồn tại chưa. Các TV trong tương lai sẵn sàng có khả năng xây dựng trong đó có thể giúp bạn tận dụng lợi thế của sự phát triển trong các chức năng của Samsung Smart TV và Smart Hub tính năng  đó là chưa đến.
Các bộ vi xử lý cực nhanh Quad Core Plus cho phép bạn "TV 78 inch sử dụng mỗi sáng chói của nó để có hiệu lực đáng kinh ngạc. Tại sao ngồi trên ghế với điện thoại của bạn, máy tính xách tay và máy tính bảng trong khi xem truyền hình khi bạn có thể làm lên đến bốn điều cùng một lúc trên màn hình lớn của Series 9 không?
Đa-Link Màn hình của Samsung cung cấp cho bạn truy cập vào YouTube, duyệt internet và một loạt các ứng dụng trong khi xem truyền hình free-to-air.
Samsung Smart TV và Smart Hub tính năng

Không bao giờ một khoảnh khắc buồn tẻ
Ngoài màu sắc đẹp rendered sử dụng công nghệ PurColour, Samsung đã đóng gói truyền hình này đầy đủ các tính năng để làm mọi khoảnh khắc của sự tương tác như tuyệt vời và trực quan nhất có thể.
Các cổng giải trí thông minh Hub tính năng dễ điều hướng bảng mà sẽ giúp bạn nhanh chóng di chuyển qua truyền hình trực tiếp, đa phương tiện, ứng dụng, trò chơi, phim ảnh và nhiều hơn nữa.
Samsung thậm chí còn bao gồm một chế độ bóng đá mà sẽ giúp bạn cảm thấy như bạn đang trải qua những hành động trực tiếp trong phòng khách của bạn rất riêng. Với lựa chọn tự động làm nổi bật bạn có thể lưu những khoảnh khắc rực rỡ của chân đến một ổ cứng bên ngoài. Bạn thậm chí có thể xem một trò chơi ghi lại và một trò chơi sống cùng một lúc - vì vậy bạn không còn phải lo lắng về việc bắt kịp trước khi các trò chơi trực tiếp theo!
Với mỗi hạt tiện ích, tính năng và tinh khiết xuất sắc vắt ra khỏi truyền hình này, nó thực sự là lựa chọn cuối cùng cho bất kỳ thiết lập giải trí nghiêm trọng. siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, phân phối tivi led lg, phân phối tivi led sony, tivi led sony, tivi led panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét