Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tất cả các bạn cần biết về tivi Panasonic


Tivi led panasonic là một trong những nhà sản xuất truyền hình lâu năm nhất và đã đi đầu trong thiết kế truyền hình trong nhiều năm. Các công ty Nhật Bản thường được gắn liền với TV plasma chất lượng cao, nhưng nó đã chính thức tuyên bố chấm dứt sản xuất TV plasma bắt đầu từ năm nay, và thay vào đó sẽ tập trung vào LED, OLED và 4K sản xuất.
Panasonic thay đổi từ giá cả phải chăng bộ 24-inch có giá dưới £ 300, phí bảo hiểm mô hình 55-inch sẽ giúp bạn trở lại gần như £ 2.000. Mặc dù Panasonic đã có một vài năm khó khăn về mặt kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, các thương hiệu gần đây đã tung ra một dòng sản phẩm mới của các mô hình nhiều ấn tượng hơn.
Cùng với TV LED, Panasonic làm OLED siêu nét và 4K, còn được gọi là siêu độ nét cao. Cả hai loại TV hiện nay là đắt, nhưng chúng tôi cho rằng giá sẽ đi xuống trong những năm tới. Để biết thêm thông tin về 4K thấy chúng tôi 4K TV là gì? Hướng dẫn.
Panasonic TV thông minh
Giải pháp TV thông minh của Panasonic được gọi là Smart Viera. Nó sử dụng của TV được xây dựng trong module wi-fi để kết nối với mạng internet không dây trong nhà. 
TV thông minh Panasonic hiện cung cấp trình duyệt web và một loạt các ứng dụng, bao gồm Twitter, Skype và YouTube. Tuy nhiên, nó vẫn còn thiếu bề rộng của các ứng dụng TV bắt kịp nhìn thấy trên TV từ đối thủ Samsung.
Panasonic TV có thể được cá nhân hoá cho từng thành viên trong gia đình của bạn thông qua việc sử dụng các màn hình chủ. Đây có thể được xây dựng từ đầu và cho phép bạn sắp xếp giao diện của truyền hình để làm cho các ứng dụng bạn sử dụng nổi bật nhất.
Tính năng 'Swipe & Share' của Panasonic cho phép chuyển nội dung từ một điện thoại thông minh với TV (và ngược lại) thông qua một ứng dụng chuyên dụng. Trong khi một tính năng liên quan 'Mirroring' cho phép bạn tái tạo dây những gì đang hiển thị trên điện thoại thông minh của bạn trên màn hình TV của bạn.

Tất cả các bạn cần biết về tivi Panasonic

Panasonic 3D TV
Mới nhất Panasonic Viera TV có khả năng hiển thị các bộ phim 3D và các chương trình truyền hình phát sóng. Một số TV Panasonic có công nghệ TV 3D thụ động, nhưng hầu hết đi kèm với hoạt động 3D.
Như bạn có thể khám phá trong TV 3D của chúng ta là gì? hướng dẫn, hoạt động liên quan đến 3D bạn sử dụng kính đắt tiền mà giúp tạo hiệu ứng 3D, chứ không phải là nó được xử lý bởi các TV như với 3D thụ động. 
Một số Panasonic TV với hoạt hình 3D đi kèm với cặp kính bao gồm, nhưng không phải tất cả trong số họ, vì vậy điều quan trọng để kiểm tra đánh giá của chúng tôi để đảm bảo rằng bạn không phải bỏ ra nhiều hơn cho số kỹ thuật 3D. 
Panasonic TV: số mô hình giải thích
Cách tiếp cận của Panasonic để mô hình tên là khá đơn giản. Tất cả các TV bắt đầu với biểu thị mô hình 'TX' Anh và sau đó các chữ cái đầu tiên trong tên model cho bạn các loại TV có, ví dụ như 'L' có nghĩa là nó là một TV LED, và một 'P' là một plasma.Số đầu tiên sau đó biểu thị kích thước màn hình, ví dụ như '42' cho thấy một màn hình 42-inch.
Các chữ cái tiếp theo và số biểu thị 'loạt' mô hình thuộc về, và các tính năng mà nó có. Ví dụ, nếu thư có chứa một loạt 'T', điều này biểu thị khả năng 3D.
·         'C', 'E', 'U', và 'X' là các mô hình nhập cảnh cấp
·         "ET" và "ST" là mô hình tầm trung
·         'DT' và 'WT' là mô hình bảo hiểm LED
·         'GT' và 'VT' là các mô hình plasma cao cấp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét