Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chi tiết hình ảnh tự nhiên với tivi sony 40R470B


Tivi led sony BRAVIA 40R470B tích hợp sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer tái tạo hình ảnh mang lại hình ảnh tự nhiên, tạo độ sâu giúp cho các hình ảnh trở nên trung thực và chi tiết hơn nhiều.
Tivi kết hợp với đầu thu truyền hình KTS thế hệ mới đầu thu DVB T2 giúp cung cấpcho bạn hình ảnh tốt hơn và có chất lượng âm thanh tuyệt hảo hơn mang đến cho bạn 15 kênh truyền hình HD miễn phí.
Việc sử dụng cồng nghệ Screen Mirroring cho phép tivi sony kết nối không dây với chiếc điện thoại thông minh hay chiếc máy tính bảng, với màn hình tivi hiển thị video, hiển thị hình ảnh ở độ phân giải cao giúp cho bạn có được khung giải trí sống động.
Tính năng Photo Share cho phép  bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại sang màn hình lớn để bạn thưởng thức hình ảnh mà không cần đến kết nối Internet.

Tivi sử dụng thêm công nghệ loa vượt trội không gây ra méo tiếng hoặc những rung động không mong muốn, có thể tái tạo năng lượng âm thanh tối ưu cho bạn trải nghiệm các âm thanh rõ ràng, ấn tượng nhất.
Tivi tích hợp công nghệ kết nối MHL giúp kết nối tivi với điện thoại giúp cho bạn xem lại những hình ảnh trên màn hình với độ phân giải cao.
Tivi sony 40 inch cho bạn xem tivi với hình ảnh rộng, bạn có thể xem phim, hay các chương trình bạn yêu thích ở mọi góc độ trong phòng mà hình ảnh không bị méo hay bị mờ.
Bạn có thể nghe đài phát thanh yêu thích bằng việc mở các đài FM yêu thích của bạn thông qua hệ thống loa mạnh mẽ, và có thể lưu trữ thêm nhiều đài FM giúp bạn vừa xem hình ảnh, mà vẫn nghe phát thanh thoải mái.

Đổi mới về cách xem hình ảnh một cách thú vị để tivi có nhiều chế độ xem ảnh giúp cho bạn thưởng thức tất cả như vừa xem ảnh vừa nghe đài radio, hoặc là trình chiếu cả bộ sưu tập ảnh, cách hiển thị đồng hồ và lịch độc đáo giúp cho bạn thưởng thức được hết tất cả mọi khung ảnh kỹ thuật số siêu lớn hiển thị  trên màn hình tivi.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi sony 32 inch, tivi sony 48 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét