Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tìm hiểu kết nối MHL và Screen Mirroring trên tivi samsung


MHL là gì? - đây là một chuẩn kết nối thế hệ mới có tác dụng truyền tải hình ảnh và âm thanh từ thiết bị di động thông minh ra một màn hình ngoài cũng tương tự như HDMI.
Ưu điểm của nó là khi kết nối với tivi, và thiết bị di động thông minh của bạn vẫn sẽ được sạc cùng lúc, và hạn chế được về tình trạng hết pin đột ngột so với việc dùng kết nối HDMI. Hiện nay, kết nối MHL được tích hợp thẳng luôn vào cáp HDMI có 1 đầu là cổng Micro USB, đầu còn lại là cổng HDMI để  có thể kết nối vào tivi, mà việc kết nối này cũng khá đơn giản, chỉ cần các thao tác đơn giản là chúng ta có thể kết nối điện thoại thông minh với tivi thông qua kết nối MHL.
Kết nối MHL giữa tivi Samsung và smartphone
Về sự hỗ trợ của kết nối MHL đối với tivi samsung với thiết bị di động, có thể được xác định: Hầu hết các smart tivi samsung 40 inch đều được hỗ trợ MHL, ví dụ như: Smart Tivi LED Samsung 40H5203 sẽ hỗ trợ kết nối MHL.

Kết nối Screen Mirroring
Screen Mirroring là một kết nối thông minh thường gặp ở  các thế hệ smart tivi nói chung và tivi Samsung nói riêng, kết nối Screen Mirroring cho phép tivi Samsung hiển thị các hình ảnh trực tiếp từ những thiết bị di động tương thích mà không cần đến dây kết nối. Để có thể xác định xem điện thoại hay tivi của bạn có hỗ trợ ghép nối Screen Mirroring này hay không cũng khá đơn giản, hầu hết tất cả các loại internet tivi led samsung hay smart tivi Samsung đều hỗ trợ thêm tính năng này, Những sản phẩm này cũng có mức giá bình dân mà vẫn được hỗ trợ Screen Mirroring. Còn đối với điện thoại, thì hiện nay vẫn chưa có 1 chuẩn chung nào để có thể xác định 1 chiếc smartphone mà có hỗ trợ Screen Mirroring hay không.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 32 inch, tivi samsung 48 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét