Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Tivi led Sony 48W700C thiết kế tiện lợi có chân đế treo tường


Tivi led sony 48W700C được thiết kế hiện đại với màn hình 40 inch cùng với chân đế đẹp mắt tiện dụng có thể dễ dàng treo tường hoặc đặt ở một vị trí nào bạn mong muốn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Màn hình mỏng, có viền màn hình nhỏ rất tinh tế làm từ chất liệu tốt tạo nên điểm nhấn sắc sảo, hài hòa, và cũng rất tinh tế cho không gian đặt tivi.
Tivi LED Sony 48W700C có màn hình với độ phân giải hình ảnh Full HD và thừa hưởng được bộ xử lý ảnh độc đáo X-reality PRO của sony. Với công nghệ X-Reality PRO cho chất lượng hiển thị hình ảnh được nâng cao giúp cho chúng trông sắc nét hơn, có khả năng giảm nhiễu, đồng thời cũng cải thiện được độ tương phản các màu sắc đậm nhạt trong hình ảnh. Hơn nữa, với chỉ số chuyển động Motionflow™ XR 200 Hz cho hình ảnh rõ nét, trung thực chi tiết nhất mang đến những cảnh phim chuyển động mượt mà xóa bỏ hết những hiện tượng nhòe, rung và nhiễu ảnh.

Với công nghệ âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ kết hợp với Loa Bass Reflect box cùng với hệ thống mỗi loa công suất 10W, tivi sony 48 inch 48W700C  có âm thanh sống động vượt trội, dãy âm thanh liên tục, và khắc phục được những lỗi âm như âm bị méo hay âm rung . Cùng với đó, là công nghệ âm thanh vòm kết hợp cùng hệ thống Clear Audio +  tinh chỉnh âm thanh giúp âm phá trở nên trong trẻo và rõ ràng dù bất kỳ tần số âm thanh nào hay bất kỳ nguồn phát nào.
Chỉ với thao tác đơn giản, tivi đã cho phép bạn vào bất kỳ trang web trực tuyến hoặc kho ứng dụng nào như xem phim trên youtube, facebook,...  Tivi led Sony 48W700C còn có thể  đáp ứng được nhanh chóng những nhu cầu xem phim, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng với những trận cầu nóng bỏng nhanh chóng nhờ có hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tiếp từ những giao diện thông minh.

Nói chung, tivi Sony led 48W700C là một chiếc Internet tivi có những tính năng tiện ích công nghệ âm thanh, cho những hình ảnh nổi bật. Bên cạnh đó còn được tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 cho bạn sự lựa chọn giải trí đa dạng. Đây thật sự chiếc tivi đáng quan tâm và được khuyên dùng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi sony 32 inch, tivi sony 40 inch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét