Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Tivi led panasonic tiêu chuẩn nâng tầm không gian sống


Tivi led panasonic TH-40C400V có thiết kế đơn giản cùng với đường nét hiện đại, loại bỏ đi các yếu tố dư thừa, cùng với chất liệu tiêu chuẩn giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Phần đế được làm nhỏ gọn, nhưng rất vững chãi tạo cho tivi phong thái khỏe khoắn, mạnh mẽ.
Tivi có kích thước màn hình lên đến 40 inch cho bạn không gian giải trí ấn tượng cùng với độ phân giải màn hình Full HD mang lại những hình ảnh vừa sắc nét lại vừa hiển thị lớn vô cùng thích mắt. Chất lượng hình ảnh vô cùng sống động với các công nghệ hình ảnh tiên tiến.
Tivi trang bị 2 cổng kết nối HDMI cho bạn thoả sức kết nối tivi với các thiết bị giải trí giúp bạn thoả sức giải trí với nhiều chương trình phong phú hơn từ các thiết bị số tiên tiến. Tivi kết nối được với USB và ngay lập tức chia sẻ hình ảnh gia đình trên màn hình lớn, âm nhạc ấn tượng cùng các đoạn phim bạn có trong USB cho người thân cùng thưởng thức.

Tivi Panasonic 32 inch này sử dụng công nghệ led tiết kiệm năng lượng hàng đầu trên tivi, là một sản phẩm công nghệ thân thiện với môi trường giúp cho bạn yên tâm khi sử dụng. Tivi sử dụng 2 loa có tổng công suất 20W cùng với công nghệ âm thanh V-Audio cho âm thanh sống động như đang tận hưởng những âm thanh thật giúp bạn xem các chương trình ca nhạc và các tập phim ảnh vô cùng hấp dẫn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Panasonic
Model
Loại tivi
Led
Kích thước màn hình
40 inch
Độ phân giải
1366x768
Góc nhìn
178°
Tần số quét
100Hz
Cổng kết nối
HDMI,AV,Component
Tính năng
Chất lượng hình ảnh sắc nét với khung viền siêu mỏng
Chức năng khử nhiễu hạt giúp hình ảnh mịn màng và rõ nét hơn.
DVB-T2 tích hợp.
Công suất tiêu thụ điện
52W
Bảo hành
2 năm

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led sony, tivi led samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét