Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tivi led Panasonic TH-40CS620V cho chất lượng hình ảnh sáng rõ


Tivi led Panasonic TH-40CS620V với màn hình phẳng, 40 inch, có độ hiển thị Full HD mang lại chất lượng hình ảnh sáng rõ. Tần số quét 100Hz hỗ trợ cho người xem những hình ảnh mượt mà, cho trải nghiệm chất lượng cao, nhất là với phim hành động, và các chương trình thể thao tốc độ. Tivi còn trang bị nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật như:
- Công nghệ màn hình IPS LED: Nâng cao khả năng chiếu sáng của đèn nền đến 15% so với các màn hình thông thường, tạo cho hình ảnh sáng, rõ hơn và mức độ hiển thị chi tiết, đẹp mắt hơn.
- Công nghệ Backlight Dimming: hệ thống đèn nền được đặt trực tiếp vào ngay bên dưới của màn hình, hỗ trợ màn hình có thể tự phân tích các vùng có độ sáng khác nhau, tối khác nhau, tạo ra những chiều sâu cho hình ảnh đối với màu đen sâu hơn và cho màu sáng rõ ràng hơn.
Để có thể mang đến thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn cho người dùng, thì tivi panasonic 40 inch này còn được trang bị thêm 3 cổng HDMI và 2 cổng USB nhiều tính năng kết nối tiện ích, linh hoạt.

- Tính năng chia sẻ Easy Mirroring: giúp cho bạn có thể chia sẻ những hình ảnh từ thiết bị di động lên trên màn hình tivi và hỗ trợ cho người xem các nội dung trên điện thoại với màn hình tivi rất dễ dàng.
- Tính năng My Home Screen: Giúp bạn dễ dàng chọn lựa và sắp xếp các ứng dụng theo mục đích cá nhân riêng của mình, chia nhóm và phân loại các ứng dụng theo sở thích, và nâng cao khả năng cá nhân hóa, giúp hỗ trợ tìm kiếm và chia sẻ nội dung thông qua các chủ đề khác nhau trên tivi .
- Tính năng VIERA link: Bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị gia đình AV Panasonic khác bằng điều khiển tivi dễ dàng như DVD, máy ảnh, Blu-ray, hay máy quay phim bằng cách kết nối những thiết bị này với nhau bằng cáp HDMI thuận tiện.
Tivi được lập trình sẵn với chức năng điều khiển bằng giọng nói, tivi có thể tự nhận biết các câu lệnh đơn giản của người dùng để tự điều khiển tivi.
Panasonic trang bị cho tivi mình công nghệ ảnh, âm thanh nổi bật cùng với tính năng My Home Screen tiện lợi, thì Tivi led Panasonic TH-40CS620V xứng đáng là một chiếc tivi thông minh tầm trung cho gia đình.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led tcl, tivi led sony,... Hãy gọi điện đến số 19006691 hoặc đến trực tiếp tại điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét