Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tivi led TCL cho hình ảnh sắc nét với mọi góc nhìn


Mô tả chung
Màn hình tivi led tcl L32B2810 là một phiên bản đặc biệt được thiết kế với một  kiểu dáng khoẻ khoắn, có viền mỏng và chân đế thiết kế chắc chắn mang lại những đường nét sang trọng và mạnh mẽ trong không gian nội thất giá đình.
Màn hình LED Backlight trên tivi TCL L32B2810 là dòng màn sử dụng tấm nền CMO cho góc nhìn rộng  tới 178 độ mang đến bạn những hình ảnh tươi tắn và sắc nét với mọi góc nhìn.
Kết nối USB được trang bị trên tivi sẽ đưa người xem bước vào một thế giới giả trí nội dung số rất đa dạng và phong phú.
Tivi led TCL cho hình ảnh sắc nét với mọi góc nhìn

Tivi tcl 32 inch L32B2810 được tích hợp sử dụng hệ thống loa kép bố trí ở phía dưới màn hình hướng âm rất tốt khi treo trên tường. Với tổng công suất loa là 10W và với công nghệ âm thanh vòm ảo DVSS được trang bị trên tivi sẽ cung cấp cho người xem những âm thanh sôi nổi và sống động. Mặt khác, Tivi còn cho phép người dùng có thể lựa chọn chế độ âm thanh khác nhau như cân bằng Balance hoặc là điều chỉnh âm thanh đáp ứng từng nhu cầu sử dụng.
Tivi TCL được tích hợp đầy đủ kết nối giúp người dùng có thể sử dụng tivi như một chiếc màn hình máy tính. Bạn có thể dễ dàng kết nối và mang lại một không gian giải trí lớn.
Thông số kỹ thuật
Loại Tivi
LED TCL
Sản xuất
Việt Nam
Kích cỡ màn hình
32 inch
Độ phân giải
HD 1366 x 768
Tần số quét
50 Hz
Công nghệ âm thanh
âm thanh số
Tổng công suất loa
10W
Số lượng loa
2 loa
Cổng HDMI
2 cổng
VGA
1 cổng
USB
1 cổng USB

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch giá rẻ, tivi tcl 40 inch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét