Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tại sao người hâm mộ bóng đá lại chọn tivi led Panasonic


Các tính năng vượt trội được hãng Panasonic phát triển cho Tivi led Panasonic sẽ là sự lưa chọn hàng đầu cho những người yêu bóng đá, bởi tivi sẽ giúp bạn thỏa sức thưởng thức được những trận cầu đỉnh cao cùng với hình ảnh, âm thanh chân thật, và sống động cũng như thể bạn sẽ đang có mặt ở ngay trên sân cỏ.
Công nghệ hình ảnh
+ Công nghệ đèn nền thật độc đáo của hãng tivi Panasonic giúp tăng cường độ sáng lên đến 57%. Ngoài ra thì màn hình tivi led Panasonic còn sở hữu được màu sắc rực rỡ và độ tương phản rất ấn tượng, làm cho các chi tiết hình ảnh trở nên trong hơn trận bóng đều sắc nét, chân thật, không hề bị giựt hay nhòe – nhiễu. Những trận đấu ban đêm cũng sẽ được tái hiện như thật ở trên màn hình tivi Panasonic của gia đình.

+ Công nghệ Hera Chroma Drive trên tivi Panasonic sẽ cung cấp được 6 màu so với 3 màu đã được sử dụng trên những tivi thường. Cường độ với màu xanh lá, màu đỏ và màu xanh dương trong những hình ảnh sẽ được tái hiện một cách sống động giúp cho bạn tận hưởng những pha bóng trên sân trở nên đẹp mắt, sinh động hơn giống như thật.
+ Tính năng quét với đèn nền tốc độ cao sẽ giúp cho mọi pha di chuyển bóng ở trên sân dù nhanh cấp mấy thì vẫn được tái hiện một cách rõ nét đến từng chi tiết các động tác tay chân của cầu thủ. Và hiện tượng mờ chuyển động sẽ không  còn xảy ra trên màn hình tivi của bạn dù là tivi panasonic 32 inch, 40 inch hay 48 inch….
+ Công nghệ Dimming Pro và Local Dimming sẽ tự động phối hợp với cấp độ đèn nền và gamma trong từng khu vực khác nhau của từng khung hình trên màn hình tivi led Panasonic, đảm bảo được độ chuyển tiếp vô cùng mượt mà giữa gam màu đen sâu và màu nổi bật sặc sỡ nhất. Bạn cũng có thể đắm mình vào những giây phút thưởng thức kênh bóng đá thú vị nhất, cùng trận đấu dù diễn ra trong thời gian nào cũng đều được tái hiện một cách sinh động trên chiếc tivi Panasonic. Các trận đấu ban đêm rất tự nhiên và thực tế, độ tương phản tăng cường làm rõ nét đến từng chi tiết nhỏ trong vùng tối để làm bạn đắm mình sâu hơn vào những kịch tính.
+ Công nghệ VR-Audio được tích hợp ứng dụng trên tivi led Panasonic giúp tái hiện âm thanh của trận đấu một cách mạnh mẽ, sôi động, hoành tráng. Mỗi âm thanh đều rõ nét và lôi cuốn người xem vào trận đấu như thể là bạn đang ngồi ngay trên ghế trong sân bóng và theo dõi.
Âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng
Nếu bạn là một người yêu thích bóng đá, và đặc biệt là một người hâm hộ câu lạc bộ Barcelona, thì chiếc tivi led Panasonic hẳn là một chiếc tivi tuyệt vời dành cho bạn!

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led samsung, tivi led sony, tivi led tcl,.. hãy đến với Điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét