Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Không gian giải trí ấn tượng ngay tại nhà


Tivi led tcl được thiết kế với một kiểu dáng khỏe khoắn, có viền mỏng và có chân đế lắp đặt chắc chắn mang lại một nét sang trọng và mạnh mẽ hơn cho không gian nội thất nhà bạn.
Sở hữu với các thiết kế hiện đại lẫn chất lượng thì Tivi led TCL L40E5700 có màn hình 40 inch với độ phân giải HD sắc nét giúp cho bạn có kho giải trí đa dạng, ấn tượng.
Tivi TCL tichs hợp sử dụng màn hình có tấm nền CMO cho góc nhìn rộng hơn, độ tương phản cũng cao hơn, độ sáng cao sẽ mang đến những hình ảnh tươi tắn và sắc nét hơn.
Tivi led TCL này có thể kết nối với USB giúp cho bạn bước vào thế giới giải trí với nhiều nội dung số đa dạng và phong phú hơn cùng với những bài hát mà yêu thích, hay những bộ phim hấp dẫn.
Tivi sử dụng công nghệ quét hình hiện đại với tần số quét lớn giúp cho các hình ảnh chuyển động rõ ràng kể cả trong phim hành động hay với các trận đấu thể thao đều cho hình ảnh trở nên mượt mà, trung thực hơn.

Tivi tcl 40 inch này được tích hợp hệ thống loa kép, bố trí ở phía dưới màn hình cùng với tổng công suất loa là 10W kết hợp công nghệ âm thanh vòm ảo mang lại cho bạn một không gian âm thanh sống động.
Ngoài ra, Tivi led TCL L40E5700 được tích hợp với ánh sáng tự nhiên thế hệ II với khả năng cân chỉnh màu ánh sáng nền và giữ được độ an toàn cho mắt giúp bạn và người thân trong gia đình yên tâm khi xem tivi.
Tivi được tích hợp đầu thu cùng như có đầy đủ các kết nối cho phép mọi người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc màn hình máy tính để giúp bạn dễ dàng làm việc, giải trí hiệu quả hơn.
Tivi có góc nhìn rộng giúp bạn có thể thoải mái xem tivi cùng bạn bè, và gia đình mà dù bạn có ngồi ở vị trí nào vẫn thưởng thức những hình ảnh sắc nét.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi led sony...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét