Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tivi phù hợp cho phòng ngủ diện tích nhỏ


Đặt tivi trong phòng ngủ là một việc mà luôn được cân nhắc về lựa chọn sản phẩm. Tivi trong phòng ngủ sẽ mang lại cho bạn một không gian giải trí, thư giãn thoải mái sau ngày làm việc vất vả, được thả nình xuống giường. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì sao? có thể nói, việc lựa chọn những chiếc tivi 32 inch trở xuống như tivi Sony 32 inch, tivi tcl 32 inch, tivi LG 32 inch, … với nhiều các tính năng nổi bật sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng của bạn. 2 chiếc tivi mà gần đây khách hàng lựa chọn nhiều tại Siêu thị điện máy Thành Đô để lắp đặt trong phòng ngủ mình cũng giới thiệu qua để người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ nhà mình nhé.
  • Smart Tivi LED TCL L32S4700
Ấn tượng bởi thiết kế tinh tế cùng với chất liệu cao cấp tạo nên một dáng vẻ sang trọng, Smart Tivi led tcl L32S4700 vừa giúp điểm tô cho ngôi nhà của bạn vừa là một phương tiện giải trí hữu ích. Màn hình 32 inch có độ phân giải HD sẽ mang đến những hình ảnh hiển thị rõ nét, sống động và đẹp mắt. Kết hợp với công nghệ ánh sáng tự nhiên mang lại những bộ phim chân thật, tự nhiên nhất.
Hơn nữa, tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Android, và có nhiều ứng dụng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng sẽ đem đến không gian giải trí muôn màu. Ngoài ra, Tivi sở hữu nhiều các kết nối có dây và không dây giúp chia sẻ nội dung yêu thích với nhiều thiết bị thông minh, các thiết bị giải trí số khác.
Giá tham khảo: 5.500.000 đồng

Tivi LED Sony KDL-32R300C nổi bật với một ngoại hình dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và rất tinh tế ở từng đường nét. Sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer trên tivi Sony 32 inch này giúp cho tivi tạo ra những hình ảnh một cách chi tiết và nâng cấp hình ảnh vượt trội. Tivi này còn sở hữu công nghệ loa Clear Phase giúp bạn có thể tinh chỉnh một cách chính xác âm thanh, mang đến không gian âm thanh sống động, chân thực.
Trang bị kết nối USB và HDMI cơ bản trên tivi Sony này còn giúp kết nối thuận lợi từ tivi với nhiều thiết bị khác. Đặc biệt, tivi có bộ tứ bảo vệ giúp tivi của bạn tránh khỏi tác động xấu của môi trường xung quanh: bụi, sốc điện và sét, hay ẩm cho tuổi thọ của tivi bền bỉ hơn.
Giá tham khảo: 5.800.000 đồng

Ngoài ra siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch giá rẻ, tivi tcl 40 inch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét