Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Khả năng tái tạo hình ảnh trên tivi LG


Tivi led lg 55UF770T 55 inch có thiết kế sang trọng, đẹp mắt với màn hình mỏng phẳng rộng, chân đế chắc chắn hài hòa với tổng thể cùng với khung viền kim loại mạnh mẽ tạo cảm giác lịch lãm, hiện đại cho dù vị trí đặt ở đâu và thích hợp với các không gian nội thất khác nhau.  Tivi được trang bị góc nhìn rộng giúp bạn có thể xem hình ảnh ở một góc lệch bất kỳ nào mà vẫn không lo ảnh nhòe, méo hình ảnh, thuận tiện hơn trong việc xem tivi.
Tivi có hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ ảnh nổi bật của LG như:
- Tấm nền của màn hình IPS 4K: Đem đến gam màu sắc chân thật gần nhất sự hiện diện nguyên bản với từng điểm ảnh, góc nhìn cực đại, sống động ở tất cả các vị trí.
- Độ phân giải Ultra HD 4K: Cho khả năng hiện thị ảnh thật sắc nét, gấp hơn 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường, tạo nên khung ảnh sâu hơn, chi tiết, và hoàn thiện.
- Triple XD Engine: Là một công nghệ độc quyền của hãng LG, Triple  XD Engine giúp tivi xử lý thông tin nhanh chóng, loại bỏ hiện tượng nhòe nhiễu do đường truyền,và  nâng cao chất lượng hiển thị được sắc nét, giúp cho tivi có được hình ảnh đẹp nhất và rõ ràng nhất, làm tăng cảm hứng cho người xem.


- Công nghệ True Black Control : Giúp cho tivi đạt được độ tương phản cao, màu đen sâu, màu sắc rõ ràng, tạo sự tinh tế cao hơn khi phát chương trình.
- Tần số quét lớn 200Hz: Cho hình ảnh thật đẹp mắt, mượt mà, xem ảnh rõ nét ở các cả cảnh quay nhanh như phim hành động, thể thao,...
Giao diện Web OS 2.0 được trang bị với thanh Launcher thông minh giúp bạn dễ dàng chọn lựa cách thức, chương trình giải trí, thao tác ứng dụng và khai thác nhiều hơn các tính năng của tivi.
Tivi trang được bị công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround, loại âm thanh đa chiều mạnh mẽ, bạn sẽ có những giờ phút giải trí vô cùng ấn tượng, hiệu quả với chuỗi âm rộng.

Dòng tivi led LG đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đến tại Siêu thị điện máy Thành Đô vào những ngày gần đây. Tại siêu thị hiện đang giảm giá một số sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại web sellbuy.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi lg 32 inch, tivi lg 42 inch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét