Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Công nghệ âm thanh Harman/Kardon nổi tiếng trên tivi LG 2015


LG là một trong những nhà sản xuất các dòng sản phẩm tivi hàng đầu trên thế giới, hãng đã hợp tác với Harman/Kardon để mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao sử dụng cho những mẫu tivi LG mới ra mắt của hãng. Hãy cùng tìm đến siêu thị điện máy, và các đại lí tivi tại Hà Nội để tìm hiểu về những công nghệ âm thanh của Harman/Kardon trên tivi LG 2015 nhé.
Thương hiệu âm thanh nổi tiếng
Được xem là một trong những thương hiệu với sản phẩm nghe, nhìn hàng đầu thế giới, Sản phẩm loa của Harman/Kardon là sản phẩm cao cấp được đánh giá cao về thiết kế lẫn về chất lượng. Công nghệ âm thanh Harman/Kardon cũng nổi tiếng cùng với những hệ thống loa với các kích thước nhỏ nhưng lại cho chất lượng âm thanh tương đối cao với âm siêu trầm và các băng tần rộng hơn đem tới độ cân bằng âm thanh một cách chính xác hơn.

Công nghệ Harman/Kardon trên tivi LG 2015
Theo hãng LG, các trải nghiệm về cung bậc giải trí tuyệt đỉnh đều cần phải là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố thị giác và cả thính giác cũng như nhận định từ hãng tivi led tcl, tivi led samsung… đang hướng tới phát triển về công nghệ âm thanh. Chính vì thế, ngoài các công nghệ hình ảnh cao cấp, độc đáo trên tivi, thì LG đã hợp tác với Harman/Kardon để cho công nghệ chế tác loa chất lượng cao áp dụng lên các mẫu tivi mới nhất.
loa Harman/Kardon trên tivi LG cho phép mở rộng về dải băng tần, với phát những âm thanh mạnh mẽ hơn nhưng lại vẫn rất chi tiết. Theo đó, LG cũng bổ sung các công nghệ Ultra Surround trang bị trên đa kênh với âm thanh cho hệ thống loa mang đến một chất lượng âm thanh vòm đa chiều, rất sống động.
Hệ thống công nghệ loa Harman/Kardon cũng đã được thiết kế trên tivi để mang đến độ cân bằng về âm cao cho âm thanh và giảm được những tình trạng nhiễu âm, hay méo tiếng.Với công nghệ âm thanh Harman/Kardon, cho người dùng trải cảm giác chân thực như đang có mặt tại một rạp chiếu phim

Để có được những sản phẩm giá rẻ thì người dùng nên chọn phân phối tivi tại thành đô vì tại đây bạn sẽ được tư vấn, và có thể lựa chọn những tivi chất lượng đảm bảo , uy tín và được mua với giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét