Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tivi led LG 42LB551T - tính năng ghi hình thông minh


Tivi led lg 42LB551T với nhiều tính năng hiện đại, có độ phân giải full hd 1920 x 1080 giúp người xen tận hưởng không gian giải trí sống động và có những  trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất được tivi LG sử dụng.
Tích hợp bộ chip Triple XD Engine xử lý hình ảnh tạo ra độ rõ ràng và chân thật nhất khi xem. Công nghệ quét hình của LG giúp cho các chuyển động trở nên mượt mà hơn, các hình ảnh không bị nháy hay giựt, người xem có cảm giác như đang xem hình ảnh tự nhiên. Bạn cũng không cần lo lắng về việc bỏ lỡ các chương trình yêu thích của bạn nữa. Vì với phiên bản cập nhật mới của tivi LCD led Lg 42LB551T có tính năng ghi hình thông minh (Time Machine) cho phép bạn ghi lại các chương trình tivi yêu thích, hay  bạn có thể tua lại, hoặc tạm dừng lại các chương trình mà bạn yêu thích bất cứ lúc nào.
Hệ thống âm thanh vòm có khả năng góp phần tạo nên một phần sự hấp dẫn cho các bộ phim, những trận cầu đỉnh cao, cho âm thanh mạnh mẽ, sông động và tinh xảo và rõ ràng hơn.

Tivi lg 42 inch sử dụng công nghệ hệ đèn led tích hợp nhiều các tính năng tiên tiến làm giảm thiểu nhòe, nhiễu hình ảnh, hay rung hình giúp cho hình ảnh hiển thị các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi bạn nhìn gần.
Thưởng thức bộ phim đặc sắc bất cứ lúc nào bạn muốn từ chiếc USB. Bạn chỉ việc  cắm USB vào chân cắm ở tivi và tận hưởng giây phút giải trí thật tuyệt vời. Với việc tích hợp có sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2, bạn sẽ thưởng thức được  những kênh truyền hình KTS chất lượng cao theo cách vô cùng tiện lợi.
Qua kết nối Mobile Link giúp bạn có thể xem được những hình ảnh, video ở điện thoại trên màn hình tivi vô cùng dễ dàng và thật rõ nét.
Tiết kiệm được điện năng nhờ có chế độ tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo từng chi tiết của nhu cầu sử dụng. Tivi led LG 42LB551T bao gồm nhiều tính năng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu một loại tivi thông minh.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi lg 32 inch, tivi lg 47 inch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét