Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Tivi led TCL với công nghệ ánh sáng tự nhiên bảo vệ mắt


Tivi led tcl L50D2700 màn hình Full HD có thiết kế sang trọng mang đến nét đẹp hiện đại, đem lại sự mới mẻ và thời đại cho tổng thể phần kiến trúc nội thất của gia đình bạn.
Màn hình tivi 50 inch với chất lượng hình ảnh chuẩn, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang lại cho bạn từng khung hình chân thực, có các đường nét hình ảnh sắc xảo và rực rỡ.
Tivi led L50D2700 công nghệ ánh sáng tự nhiên thế với 4 lớp ánh sáng mà cuối cùng là ánh sáng cực tròn, giúp tia sáng phát ra liên tục, không bị gián đoạn, ngắt quãng, giống như ánh sáng tự nhiên, và hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem.
Tivi được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo với âm thanh phát ra đa chiều, cùng với dãy âm rộng, mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người nghe, và nâng cao phần tính năng giải trí, đem lại cảm giác thú vị cho người xem.
Tivi led tcl L50D2700

Tần số quét 60Hz cho ảnh chuyển động nhanh vẫn rất mịn và mượt mà, giúp người xem thấy rõ và chi tiết hơn, đặc biệt là trong các bộ phim hành động, và chương trình thể thao đặc sắc.
- USB Movie: 1 cổng USB Movie cũng cho phép xem phim, ảnh, nghe nhạc từ USB nhanh chóng, đem đến nhiều tiện năng giải trí hơn cho người dùng.
- HDMI: Tivi trang bị 2 cổng HDMI giúp bạn kết nối và phát các nội dung từ laptop lên Tivi dễ dàng thông qua cáp kết nối, mở rộng nguồn phát giải trí tốt hơn.
Tivi led TCL L50D2700 được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 , giúp bạn có thể xem hoàn toàn miễn đến 15 kênh kỹ thuật số với chất lượng tốt, mà không nhiễu sóng. Tivi còn được hỗ trợ khe cắm CI+, giúp cho bạn dễ dàng sử dụng các thẻ dịch vụ để có thể xem các kênh truyền hình trả phí mà chỉ cần anten hoặc cáp chứ không cần đến đầu giải mã chuyên dụng.
Tivi LED TCL L50D2700 có thiết kế hiện đại, cùng với công nghệ bảo vệ mắt tốt, công nghệ ánh sáng tự nhiên tiên tiến và thời gian sử dụng cao phù hợpvới nhu cầu tivi cơ bản, cùng sự hoạt động ổn định.

Điện máy Thành đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch… Bạn hãy gọi vào số 19006691 để được tư vấn mua hàng hoặc đến tại 36 Kiều Mai -Phúc Diễn để được mua tivi tcl giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét