Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Công nghệ hình ảnh nổi bật trên Smart Tivi Samsung UA40J6300


Smart Tivi Samsung 40J6300 có thiết kế màn hình cong rất phong cách, tạo được điểm nhấn mới lạ cho không gian nội thất. Với việc sở hữu màn hình cong hiện đại, cùng góc nhìn rộng178 độ cho bạn tầm nhìn tốt từ mọi phía, được trang bị với nhiều đặc tính và tính năng tiên tiến về hình ảnh.
+ Hình ảnh chất lượng: Đặc điểm của màn hình cong là sẽ tạo cảm giác cho hình ảnh có chiều sâu thực hơn, và khung hình rộng hơn, giúp cho người xem có được những cảm nhận chân thật và mới mẻ.
+ Hình ảnh rõ nét: Độ phân giải cao cùng màn hình cong làm giảm đi diện tích bị chiếu sáng trực tiếp từ phía bên ngoài vào tivi, nhất là với không gian mở, nhiều ánh sáng cho hình ảnh  rõ nét hơn.
+ Thiết kế màn hình cong giúp hạn chế được những nhược điểm không đồng nhất của màn hình phẳng, và mở rộng góc nhìn mức tối đa, cho phép bạn chọn vị trí nhìn đa dạng hơn bởi góc nhìn rộng mà vẫn đảm bảo hình ảnh rõ ràng, và chính xác nhất.

Độ phân giải Full HD cùng với công nghệ ảnh có chất lượng cao Smart Tivi led samsung 40J6300 trang bị thêm màn hình led cong 40 inch cộng thêm khả năng hiển thị Full HD cho hình ảnh sáng, rõ nét và thật tinh tế. Tivi có tần số quét 100Hz giúp bắt kịp mọi góc ảnh khác nhau tránh hiện tượng nhòe, nhiễu màn hình. Điểm nổi bật của chiếc tivi này chính là tivi được trang bị khá nhiều các công nghệ ảnh của Samsung như:
+ Công nghệ Wide Color Enhancer: Giúp tivi truyền tải những gam màu sắc sống động, rực rỡ cùng với hệ 6 màu mở rộng cho trải nghiệm màu sắc chân thật hơn dù ở bất kỳ cảnh nào.
+ Công nghệ PurColor: Tinh chỉnh màu có trên 192 điểm ảnh, mang lại hình ảnh có màu sắc gần với thực tế nhất, và mang đến cảm giác trung thực hoàn toàn cho người xem.
+ Công nghệ Micro Dimming Pro: Tinh chỉnh hình ảnh qua 3 bước nâng cao giúp hình ảnh có được chiều sâu, độ nét, lẫn màu sắc sống động hơn.
+ Công nghệ Digital Clean View: Giúp loại bỏ nhiễu, khắc phục hầu hết mọi tình trạng nhiễu, giựt hình cho chất lượng ảnh sáng, rõ và trong nhất.
Còn do dự gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc tivi samsung 40 inch nhiều tính năng độc đáo như thế này.
Hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội với những sản phẩm chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét