Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Những ưu điểm không ngờ khi sở hữu TV SUHD


Tivi led samsung SUHD không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp mắt với màn hình cong, có khung kim loại thanh thoát mà nó còn mang đến những trải nghiệm về hình ảnh sống động, sắc nét đối với người dùng.
  • Công nghệ Nano Crystal độc quyền
Công nghệ cho phép tạo ra những tinh thể Nano Crystal chất lượng tốt, đảm bảo an toàn với 3 lớp bảo vệ tránh khỏi hư hỏng, oxy hóa và không có chứa chất Cadmium kim loại độc hại. Do đó, TV SUHD mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh rực rỡ và tinh khiết nhất.
  • Thiết kế đẹp
Không chỉ đơn thuần là một thiết bị để nghe - nhìn, mà tivi này còn là một mảnh ghép quan trọng cho không gian nội thất hiện đại của gia đình. Vì vậy, sau khi thành công với TV UHD màn hình cong, thì TV Samsung SUHD lại tiếp tục cải tiến về thiết kế để có thể tối ưu những trải nghiệm cho người dùng.

  • Dải màu rộng gấp 64 lần so với TV UHD thông thường
Tivi Samsung SUHD với công nghệ tấm nền 10 bit thay thế cho tấm nền 8 bit, giúp nó tạo ra hơn 1 tỷ sắc thái màu khác nhau. Mang lại hình ảnh chi tiết, chân thực gấp 64 lần so với Tivi led samsung hay TV UHD thông thường.
  • Hệ điều hành Tizen và kho ứng dụng Smart TV
Với viếc sử dụng hệ điều hành Tizen, Samsung TV SUHD mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội. Với giao diện cũng được tinh giản trên 4.000 ứng dụng quốc tế cùng với hơn 50 ứng dụng thuần Việt.
Việc tích hợp ứng dụng mới nhất Flix TV độc quyền trên dòng sản phẩm của tivi Samsung được với 68 kênh truyền hình cùng loạt phim HD. Khả năng kết nối với những thiết bị di động khác thông qua giao diện thông minh Smart Hub giúp cho tivi trở nên tiện dụng hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung, tivi led sony,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét