Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Những công nghệ hình ảnh ưu việt sử dụng trên tivi Panasonic


Panasonic ngày càng cố gắng cải tiến vượt trội ở các công nghệ hình ảnh trên tivi led panasonic khiến cho hãng điện tử này ngày càng nhận được sự uy tín, tin dùng của khách hàng.
  • Công nghệ màn hình IPS LED
IPS LED hay còn gọi là một cấu trúc tinh thể lỏng chuyển hướng trong mặt phẳng - In-Plane Switching, IPS LED công nghệ màn hình mới nhất cũng được ứng dụng trên tivi Panasonic. Với cấu trúc tinh thể lỏng chúng được sắp xếp theo chiều ngang - thay cho sự sắp xếp theo chiều dọc như các công nghệ trước đây hình ảnh được hiển thị với một góc nhìn rộng, cùng với độ tương phản lớn hơn và có khả năng đảm bảo cung cấp được màu sắc tốt nhất khi xem ở những góc độ khác nhau. Mặt khác, cấu trúc tinh thể lỏng trên IPS còn giúp cho màn hình Tivi LED Panasonic trở nên ổn định hơn, và có tuổi thọ cao hơn so với các loại tấm nền màn hình khác. Dễ nhận thấy nhất là khi bạn gõ hoặc bạn ấn vào màn hình IPS LED thì sẽ thấy màn hình không bị lóe sáng hoặc lưu lại hình ảnh, điều này có được là nhờ vào cấu trúc tinh thể lỏng IPS với khả năng hồi phục cực nhanh sau khi va chạm.

Tốc độ phản hồi của IPS cũng nhanh vượt trội hơn hẳn, giúp cho hình ảnh chuyển động ở tốc độ cao cũng không bị mờ, nhiễu và luôn giữ màu sắc chuẩn ở mọi góc độ xem.
  • Công nghệ Đot giảm nhiễu
Đot giảm nhiễu là một công nghệ tinh lọc về hình ảnh của tivi Panasonic, công nghệ giảm nhiễu hoạt động giống như những chiếc cọ quét có tác dụng lọc tối đa các tín hiệu về hình ảnh bị nhiễu, mờ hay hiện tượng hạt, mang lại những hình ảnh được tái tạo lại kết cấu với độ nét cao cho hình ảnh rõ và chính xác hơn. Công này của tivi Panasonic cho phép lọc các tín hiệu hình ảnh hiệu quả từ nhiều nguồn khác nhau như trang web, đầu DVD… lọc và cân bằng hóa cho ra hình ảnh tốt hơn.
  • Công nghệ chèn khung hình đen (Black Frame Insertion)
Công nghệ chèn khung hình đen hay còn được gọi là công nghệ quét đèn nền là một kỹ thuật mới trong việc làm tươi hình ảnh, và cải thiện các vệt mờ mang hình ảnh chuyển động nhanh trên tivi Panasonic. Bằng cách tạo ra thêm các khung hình mới bổ sung vào giữa những khung hình thật ban đầu giúp cho màn hình tivi có thể mang đến các hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà đến không ngờ.
Đặc biệt, là ở tivi Panasonic bạn còn có thể tự điều chỉnh các chức năng này bằng điều khiển qua nút bật- tắt giúp kích hoạt đèn chiếu ở phía sau màn hình để có thể khắc phục hiện tượng hình rung hay có đuôi.

Bạn hãy hãy gọi điện đến số 19006691 hoặc đến tại siêu thị điện máy thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội như tivi led sony, tivi led tcl, tivi led samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét