Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Nói gì về Tivi led Samsung UA24J4100AK 24 inch


Samsung đánh dấu bước đi chinh phục thị trường của mình bằng việc cho ra mắt các dòng sản phẩm mẫu tivi led của hãng thuộc dòng sản phẩm Tivi led samsung UA24J4100AK với thiết kế ấn tượng, hài hòa thể hiện nét hiện đại, thiết kế với hình một hình ảnh chiếc tivi mạnh mẽ và chắc chắn. Ở mẫu tivi mới này Samsung đã loại bỏ bớt đi những cổng kết nối không cần thiết và giữ lại cho mình những cổng kết nối thông dụng, thường dùng như USB, HDMI mang lại tính hữu ích cao. Ứng dụng các công nghệ hình ảnh mới cũng được Samsung đưa vào sử dụng như Digital Clean View là công nghệ giúp khử nhiều đem lại hình ảnh mượt mà hơn và Công nghệ Wide Color Enhancer Plus đem lại hình ảnh sống động và rõ nét. Tần số quét lên tới 100Hz là thành phần không thể thiếu cho phép người xem thích thú với những hìn
h ảnh chuyển động nhanh không bị xước hay đứng hình.
Màn hình được thiết kế theo khung tranh mỏng bên cạnh là những đường nét tinh tế mà vẫn không kém phần tinh tế và chắc chắn. Thiết kế chân đế độc đáo không chỉ mang lại dáng đứng cứng cáp mà còn cho người dùng có thể dùng làm giá treo rất linh hoạt dễ sử dụng và còn phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Tivi Samsung UA24J4100AK sở hữu độ phân giải Full HD và FHD tuỳ theo từng kích thước màn hình. Tấm nền thế hệ mới cùng với công nghệ nâng tần số quét hình lên đến 100Hz sẽ đảm bảo cho người xem có được những hình ảnh mượt mà và sắc nét, và giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh. Với dòng sản phẩm J4100 màn hình có nhiều kích cỡ như tivi samsung 32 inch , 24 inch, 43inch ..cho bạn lựa chon những khung hình phù hợp với gia đình mình.
LED Samsung UA24J4100AK với mục tiêu đem đến cho người xem những thước phim sống động, tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của samsung là công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số Clean View có thể  loại bỏ tình trạng nhiễu cùng với sự kết hợp công nghệ Wide Color Enhancer Plus với nhiều màu hơn, mang đến những khung màu sắc phong phú, sống động.
Tivi LED Samsung UA24J4100AK được trang bị 2 cổng USB bạn sẽ thoải mái kết nối với thiết bị lưu trữ,  và có thêm 2 cổng HDMI để kết nối với thiết bị trình chiếu khác để truyền tải âm thanh và hình ảnh với độ phân giải cao. Tivi sẽ mang đến cho bạn một thế giới giải trí yêu thích mà không cần phải đi đâu.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 40 inch, 50 inch,...Ngoài ra còn có tivi led tcl, tivi led sony,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét