Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

TCL là một trong 5 nhà cung cấp TV to nhất toàn cầu


Là một trong các nhãn hàng Tivi bình dân khá đa dạng ở Việt Nam, Tivi led TCL đáp ứng được những bắt buộc của rất nhiều người sử dụng nhờ việc đưa ra những model tivi đáp ứng được rộng rãi các nhu cầu khác nhau  mức giá tuyệt vời.
hiện nayTCL là 1 trong 5 nhà cung cấp TV lớn nhất toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, trong thời gian mới đây, TCL liên tục được nằm trong Top 3 trên thị trường Tivi màu, và đang chuẩn bị mở màn cho chiến lược các sản phẩm siêu độc đáo về mẫu mã lẫn tính năng để hướng tới vị trí số một ở thị trường điện máy Việt Nam.

Và TCL cũng được biết tới như là nhà phân phối tiên phong cho việc nghiên cứu và phát triển ứng dụng các kỹ thuật mới, tiên tiến lên sản phẩm tivi của mình,  những dấu ấn mang tính phương pháp mạng. Tính riêng trên lĩnh vực chế tạo và buôn bán TV, thì TCL hiện đang là 1 nhãn hiệu TV to trên toàn cầu với hàng loạt các sản phẩm TV với phổ biến ứng dụng công nghệ độc quyền.
những năm 2007, TCL đã thành công trong việc lớn mạnh về kỹ thuật ánh sáng nền cho màn hình LCD, giúp giảm thiểu tới ½ năng lượng tiêu thụ. tới năm 2009 tại triển lãm CES, thì TCL phát triển thành nhà cung cấp thứ 1 trên thế giới sở hữu tổ chức triển lãm TV TCL 3D thương mại. và TCL cũng chính là hãng mở đầu cho cơn lốc về cái Internet TV, là một bước tiến thay đổi cả về bí quyết nhìn nhận khái niệm về TV truyền thống tiên phong cho nền công nghiệp TV trên toàn cầu.
Tại triển lãm CES, TCL đi đầu xác định kích thước chuẩn của loại sản phẩm TV 4K khi tung ra sản phẩm Tivi TCL 4k model 55inch. Tivi này được xem là tivi mang kích thước khung hình tiêu chuẩn cho chiếc sản phẩm TV 4K lúc mới bắt đầu cho ra mắt sản phẩm, cũng giống như kích thước chuẩn 32inch của màn hình LCD trước đây.
các sản phẩm TV của TCL hiện tại đều được phân phối bởi chính dây chuyền tiên tiến do chính TCL xây dựng và lớn mạnhkể cả là tấm nền. Trong lúc ấymột số nhãn hàng TV đối thủ thì thường nên mua từ những nhà phân phối khác nên mang tầm giá cao hơn. thế mạnh về một nhà máy chế tạo tấm nền đã giúp cho TCL chủ động được trong việc chế tạo những màn hình cỡ to ra thị trường.
Điện máy Thành Đô cung cấp tivi tcl 32 inch , 40 inch,... không tính ra còn sở hữu những hãng khác như tivi led sony tivi led samsung ,.. Hãy tới  điện máy Thành Đô để được mua tivi tcl giá rẻ nhất Hà Nội .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét