Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Smart Tivi Led Samsung 40J5200 trải nghiệm đầy đủ độ nét cao


Tivi led samsung 40J5200 sở hữu một ngoại hình ấn tượng với phần viền màn hình mỏng cùng với màu đen tinh tế biến phòng khách của nhà bạn trở thành một trung tâm giải trí đầy phong cách.
Tivi có kích thước màn hình lên tới 40 inch và độ phân giải cao gấp đôi so với màn hình chuẩn tivi HD giúp bạn thưởng thức những chương trình truyền hình và phim ảnh yêu thích với một trải nghiệm đầy đủ độ nét cao.
Tivi Samsung trang bị với bộ nâng cấp màu mở rộng cùng công nghệ Wide Color Enhancer Plus giúp cho những hình ảnh có màu sắc tinh tế, rực rỡ và độ tương phản cao hơn.

Tivi samsung 40 inch 40J5200 trang bị thêm bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ có khả năng cung cấp hiệu suất nâng cao giúp đa nhiệm nhanh chóng hơn và chuyển đổi giữa các nội dung và trình duyệt web, sự tương tác mượt mà hơn.
Tivi sử dụng ứng dụng công nghệ Smart View 2.0 cho phép phát nội dung tivi đến các Smart Phone hay máy tính bảng của bạn và có thể sử dụng điện thoại di động như một chiếc điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng tận hưởng được tất cả nội dung yêu thích của mình.
Tivi tích hợp đầu thu KTS mặt đất chuẩn DVB- T2 , cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình KTS miễn phí. Điểm khác biệt của chuẩn DVB-T2 với chuẩn truyền hình Analog thông thường đó là về chất lượng hình ảnh có phần vượt trội, nổi bật hơn rất nhiều.
Smart tivi Samsung có tính năng Screen Mirroring giúp tivi có thể kết nối với màn hình điện thoại giúp cho bạn thưởng thức nội dung khác nhau từ các thiết bị di động thông minh trên một màn hình lớn hơn, rõ nét hơn, một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tivi Samsung 40J5200 đơn giản và tiện lợi giúp bạn dễ dàng khám phá hàng loạt các ứng dụng tuyệt vời, chương trình truyền hình, những video clip và mạng xã hội mà bạn yêu thích. Là một không gian giải trí được mở ra ngay trong nhà bạn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led sony, ... hãy đến điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét